Dạy kèm mỹ thuật

      Không có bình luận ở Dạy kèm mỹ thuật

Trung tâm gia sư Tài Năng nhận gia sư Dạy kèm mỹ thuật từ lớp 1 -> 12 & học trò luyện thi ĐH khối H, H1, V những lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch, thiết kế nội thất, mỹ thuật công nghiệp, thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, S.Phạm mỹ thuật, điêu khắc,…

Sinh viên tham gia lớp Dạy kèm mỹ thuật ôn thi vẽ dự bị Đ.Học sẽ được học chuyên sâu về lý thuyết và thực hành nhuần nhuyễn những kỹ năng vẽ đầu tượng (đối với khối học trò khối V), vẽ chân dung & trang trí màu (đối với học trò khối H). Với chương trình thuần thục sau khóa học, bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong phần thi vẽ năng khiếu của bản thân.Văn phòng Bình Minh chuyên nhận gia sư môn học vẽ, dạy kèm môn vẽ mỹ thuật bằng:

– Những phương pháp thiết kế ấn tượng, xử lý ảnh một cách linh động nhất ..
– Khung giờ học, số tiết học: tùy theo từng đối tượng người học.
– Hỗ trợ vô thời hạn sau khi xong khóa học.
– Gia sư Dạy kèm mỹ thuật môn vẽ ôn thi khối V, khối H vào những trường có ngành kiến trúc, hội họa, mỹ thuật thiết kế trên các tỉnh thành.
– Khối V thi vào những lĩnh vực: Kiến trúc dân dụng & công nghiệp, Quy hoạch đô thị, Thiết kế nội thất…
– Khối H thi vào các lĩnh vực Hội họa, Mỹ thuật công nghiệp, Tạo dáng, Đồ Họa, Thời trang…..
Gồm những môn học thi: Hình Họa Chân Dung, Trang trí màu,…..
Tập thể giảng viên- S.Viên Dạy kèm mỹ thuật giàu đi dạy nhiều năm đến từ những trường Mỹ thuật, Kiến trúc ở Hcm. Cộng với kỹ năng hướng dẫn khoa học, đang đại.công ty chúng tôi đảm bảo về trình độ và khả năng để bạn đủ tự tin & khả năng thi vào các lĩnh vực bản thân yêu thích.
Ngoài trình độ chuyên môn cao & nhiều năm đi dạy nhiều năm trong nghành giáo dục, các dạy kèm của trung tâm còn nắm rõ tâm lý của học viên học viên để định hướng cho các em có một cái nhìn sâu sắc về sự thiết yếu của việc học. Vì vậy, quý phụ huynh hãy đặt niềm tin vào các dạy kèm xuất sắc ở trung tâm của chúng tôi, chắc chắn quý phụ huynh sẽ tin tưởng với kết quả học tập của các cháu mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *